Lượt xem: 871

Thành ủy Sóc Trăng khen thưởng 5 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Sáng ngày 27/4, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Vũ Thị Hiếu Đông - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự. Đồng chí Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Sóc Trăng chủ trì Hội nghị.

 


Khen thưởng các tập thể tiêu biểu học và làm theo Bác. Ảnh: Lê Vũ

 

    Báo cáo tại Hội nghị nhận định, thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng đã chỉ đạo cấp ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt các nội dung học tập và làm theo Bác, Chuyên đề toàn khóa và chuyên đề hằng năm gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước phù hợp với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương và gắn với thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị của thành phố. Qua đó, đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, phát huy tinh thần đoàn kết, khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển của các tổ chức, cá nhân và các tầng lớp nhân dân. Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo và những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội, điển hình như các mô hình: “Tuổi trẻ thành phố Sóc Trăng - Học và làm theo Bác”, “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”, “Đoàn cơ sở 3 chủ động”, “Hủ gạo tình thương”, “Giúp nhau ngày công lao động”,…

    Tại hội nghị, đại biểu đã nghe báo cáo tham luận của 2 tập thể và 3 cá nhân tiêu biểu cùng chia sẻ những cách làm hay trong việc học và làm theo Bác.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố - Trần Văn Trí, ghi nhận và đánh giáo cao những kết quả mà các cấp ủy, cơ quan, đơn vị đã đạt được trong 3 năm qua; đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu học và làm theo Bác. Chỉ ra một số hạn chế trong quá trình thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, đồng chí Trần Văn Trí đã chỉ đạo các giải pháp để thành phố thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Trong đó, các cấp ủy, tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị cần nghiêm túc, tự giác thực hiện một cách hiệu quả những yêu cầu, nhiệm vụ đã được chỉ ra tại Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị; hiện thực hóa những chương trình hành động cụ thể, việc làm cụ thể nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về nhận thức và hành động trong hệ thống chính trị và nhân dân; đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội.

    Dịp này, có 5 tập thể và 10 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố.

Lê Vũ



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 8022
  • Trong tuần: 78,729
  • Tất cả: 11,802,049